กิจกรรมของมูลนิธิ
กิจกรรม

Parenting Day ครั้งที่2 (30.09.66)

 The Voice Parenting Day ครั้งที่ 2 ที่ รพส ทองหล่อ สาขา พระราม9

 

“จะดีกว่านี้มั้ย ถ้าโลกนี้ไม่มีสัตว์ถูกทิ้ง” มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)  จัดงาน “วันพบผู้ปกครอง” The Voice Parenting Day ครั้งที่ 2 ขึ้น เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา กับการรวมตัวคนใจดี ผู้ปกครองที่รับอุปการะ (adopted) น้องหมาจากมูลนิธิฯ ผู้อนุเคราะห์ (sponsored) ที่ออกค่าใช้จ่ายเเต่ละเดือน และ ผู้อุปถัมภ์ (fostered)ชั่วคราวที่ช่วยดูเเลน้องหมาระหว่างรอบ้านหลังสุดท้ายที่อบอุ่น 

“วันพบผู้ปกครองนี้ นอกจากเราจะจัดเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสใกล้ชิดกับเคสที่เรากำลังหาบ้านแล้ว คนที่อุปการะ (adopted) สุนัขเราไปแล้วยังได้มารวมตัวกันด้วยค่ะ ซึ่งในครั้งที่ 2 นี้ เรานำมาทั้งหมด 15 ชีวิต 10 ชีวิตเป็นสุนัขปกติ อีก 5 ชีวิตเป็นสุนัขพิการ ซึ่งถ้าสุนัขพิการมีคนรับไปเลี้ยง ถือว่าเป็นความโชคดีของสุนัขและมูลนิธิฯมากๆ แต่ถ้าไม่มีคนรับไปเลี้ยง เราก็จะหาคนมาอนุเคราะห์ หรือเรียกว่า sponsored (สปอนเซอร์)คือ คนที่ออกค่าใช้จ่ายในการดูแลสุนัขรายเดือน โดยที่เราจะเลี้ยงดูให้ และตอนนี้กำลังมองหาคนที่จะเป็น Foster Home หรือบ้านอุปถัมภ์ที่ดูเเลสุนัขชั่วคราวได้จนกว่าจะได้บ้านหรือท่านใดมีใจเมตตา แต่ไม่สามารถรับน้องๆเข้าบ้านได้ เรายังมีโครงการ “อุ้มรัก” (คุณไม่พร้อม เราเลี้ยงให้) สนับสนุน ค่าอาหารรายเดือนๆละ 600 บาท อีกด้วยค่ะ ท้ายที่สุดนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมงานและผู้บริจาคออนไลน์ที่ไม่ได้มาร่วมงานทุกท่านอีกครั้งนะคะ"

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ข้าพเจ้าตกลง” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา